โรนัลโด้อยากกลับยุโรปแล้ว


 
มีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากอัล-นาสเซอร์ แม้จะอยู่ในซาอุดีอาระเบียเพียงไม่กี่เดือนก็ตาม

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดไปอย่างระเบิดอารมณ์เมื่อช่วงต้นฤดูกาล หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน เห็นว่าเขาระเบิดเอริก เทน ฮากและบุคคลสำคัญคนอื่นๆ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โรนัลโด้ไม่สามารถหาสโมสรในยุโรปได้หลังจากที่เขาหมดสัญญากับยูไนเต็ด และลงเอยด้วยการย้ายไปอัล-นาสเซอร์อย่างน่าประหลาดใจเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ Mundo Deportivo นักเตะวัย 38 ปีรายนี้รู้สึกเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ของเขาแล้ว และต้องการออกจากซาอุดีอาระเบีย อาจจะกลับไปยุโรปหรือที่อื่น ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่เข้ามา

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสโมสรในยุโรปอาจให้ความสนใจในตัวโรนัลโด้ หรือลีกอื่นที่มีการแข่งขันน้อยกว่าอย่าง MLS น่าจะเป็นก้าวต่อไปสำหรับเขามากที่สุด

โรนัลโด้ทำไป 13 ประตูจาก 14 เกมในลีกให้กับอัล-นาสเซอร์ ดังนั้นเป้าหมายดังกล่าวจะไม่ทำให้เขาหมดหวังอย่างแน่นอน แต่คงต้องดูกันต่อไปว่าเขายังสามารถทำผลงานได้สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าในลีกยุโรปส่วนใหญ่หรือไม่

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ