วูล์ฟแฮมป์ตั้น โดนตีเจ๊าท้ายเกม แค่เสมอ วิลล่า 1-1 นั่งโซนตกชั้น

หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตั้น ลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 นัดที่ 18 พวกเขาเปิดสนาม Villa Park พร้อมแฟนบอล 39,978 คน รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า

เกมผ่าน 12 นาที เจา มูตินโญ่ แอสซิสต์ให้ ดาเนี่ยล โพเดนซ์ ใส่สกอร์ให้ วูล์ฟแฮมป์ตั้น ออกนำ 1-0 จากนั้นพวกเขาเกือบได้ประตูที่ 2 จากโอกาสยิงของ แม็กซ์ คิลแมนน์ , ดีเอโก้ คอสต้า และ มาเธอุส นูเนส แต่ยังบวกเพิ่มไม่ได้

ครึ่งหลัง วิลล่า เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก ผ่านไปถึงนาที 75 พวกเขาเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะยิงของ ลุดวิก อกุสตินสัน ที่ผ่านมือผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่ถูก แม็กซ์ คิลแมนน์ เคลียร์ออกมาจากเส้นได้ก่อน แต่อีก 3 นาทีต่อมา วิลล่า ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากการยิงของ แดนนี่ อิงส์ แล้วจบเกมด้วยสกอร์นี้ไปเลย

วูล์ฟแฮมป์ตั้น นั่งโซนตกชั้น ห่างโซนปลอดภัยแต้มเดียว

หลังผ่าน 18 นัด วูล์ฟแฮมป์ตั้น เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน อยู่อันดับ 19 ตามหลังโซนปลอดภัย (เวสต์แฮม) 1 คะแนน โดยเกมที่ 19 ลูกทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี มีคิวเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ในวันที่ 14 มกราคม

ฆูเลน โลเปเตกี กล่าวหลังจบเกมว่า เราสู้เพื่อสามคะแนนเต็ม แล้วเราเกือบจะทำได้อยู่แล้ว เราพยายามกันอย่างหนักในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเจอปัญหาพอสมควร เกมนี้เรามีขุมกำลังให้เลือกไม่มาก มันน่าเสียดายที่เราพลาดสามคะแนน

แอสตัน วิลล่า นั่งที่ 11 ไล่หลังเชลซี 3 แต้ม

หลังผ่าน 18 นัด แอสตัน วิลล่า เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน อยู่อันดับ 11 ตามหลังท็อปเท็น (เชลซี) 3 คะแนน ขณะเดียวกันพววกเขามีแต้มเท่ากับอันดับ 12 คริสตัล พาเลซ

โดยเกมนัดที่ 19 ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ มีคิว เปิดบ้านรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 มกราคม แต่จะถูกคั่นด้วยฟุตบอลเอฟเอคัพ พบกับ Stevenage ในวันที่ 8 มกราคม

แมนออฟเดอะแมตช์ ดาเนี่ยล โพเดนซ์ แนวรุกวูล์ฟแฮมป์ตั้น

เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตั้น ครองบอล 44% จ่ายบอล 383 ครั้ง โอกาสยิง 10 ครั้ง โดยที่ ดาเนี่ยล โพเดนซ์ เจ้าของสกอร์ 1-0 แท็คเกิล 3 เลี้ยงผ่าน 1 โอกาสยิง 1 ครั้ง ผลงานดีที่สุดในสนาม (7.9 คะแนน) ตามด้วย แม็กซ์ คิลแมนน์ เคลียร์บอล 11 เคลียร์บนเส้น 1 แท็คเกิล 3 ครั้ง (7.5 คะแนน)

ทางฝั่ง แอสตัน วิลล่า ครองบอล 56% จ่ายบอล 491 ครั้ง โอกาสยิง 13 ครั้ง โดยที่ แดนนี่ อิงส์ เจ้าของสกอร์ 1-1 โอกาสยิง 1 เลี้ยงผ่าน 1 สร้างโอกาส 1 ครั้ง ผลงานดีที่สุดในทีม (7.5 คะแนน) ตามด้วย ไทรอน มิงค์ แอสซิสต์ 1 เคลียร์บอล 4 ตัดบอล 2 ครั้ง (7.5 คะแนน)

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ