คริสเตียน อัตซู อดีตปีกนิวคาสเซิ่ลยังคงหายตัวไป 9 วันหลังแผ่นดินไหวที่ตุรกี


คริสเตียน อัตซู อดีตปีกนิวคาสเซิ่ล สูญหายหลังเกิดแผ่นดินไหวที่ตุรกีและซีเรียเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่าชายวัย 31 ปีได้รับการช่วยเหลือ แต่ยังไม่พบชาวกานา Nana Sechere ตัวแทนของ Atsu กำลังร้องขอทรัพยากรเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือในการกู้ภัย

คริสเตียน อัตซู อดีตปีกนิวคาสเซิ่ลยังคงหายตัวไป 9 วันหลังเกิดแผ่นดินไหวในตุรกี โดยนานา เซเชเร เอเย่นต์ของเขาร้องขอให้หาแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือในการกู้ภัย

มีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 37,000 คนหลังจากเกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.8 ทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกีและทางตอนเหนือของซีเรียในช่วงเช้ามืดของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามมาด้วยแผ่นดินไหวขนาด 7.5 วินาที

Atsu ซึ่งเล่นให้กับ Hatayspor ฝั่งตุรกีถูกรายงานว่าหายตัวไปหลังจากเพื่อนร่วมทีมและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของสโมสรถูกดึงออกจากซากปรักหักพัง มีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าดาวเตะทีมชาติกานาได้รับการปล่อยตัวเช่นกัน แต่รายงานไม่ถูกต้องและเขายังคงหายตัวไป

“มันผ่านมา 9 วันแล้วตั้งแต่เกิดแผ่นดินไหว และเรายังหาตัวคริสเตียนไม่พบ” อ่านคำแถลงที่มอบให้กับ Sky Sports News จากเอเยนต์ของอัตสึ เซเชเร

"ฉันอยู่ที่จุดเกิดแผ่นดินไหวในเมือง Hatay กับครอบครัวของ Christian ฉากนั้นเป็นไปไม่ได้และหัวใจของเราก็แตกสลายสำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

“ระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่ เราสามารถหาตำแหน่งของห้องที่แน่นอนของคริสเตียน อัตซู และเราพบรองเท้าของเขาสองคู่

“เมื่อวานเราได้รับการยืนยันว่าภาพถ่ายความร้อนแสดงให้เห็นร่องรอยของสิ่งมีชีวิตถึง 5 ชีวิต อย่างไรก็ตาม ฉันได้รับแจ้งว่าการยืนยันชีวิตที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือการมองเห็น กลิ่น และเสียง และน่าเสียดายที่เราไม่สามารถระบุตำแหน่งของคริสเตียนได้”

Sechere เรียกร้องให้ Hatayspor และ Lutfu Savas นายกเทศมนตรีของ Hatay จัดหาทรัพยากรเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือภารกิจกู้ภัย

เขาเสริมว่า: "นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และเรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งต่อทีมกู้ภัยของตุรกีและต่างประเทศ พลเรือนในพื้นที่ และอาสาสมัครสำหรับความพยายามและการตอบสนองในการช่วยเหลือผู้รอดชีวิต

"อย่างไรก็ตาม เราต้องการทรัพยากรเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน รวมถึงนักแปล ในพื้นที่ สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเชื่องช้าอย่างไม่น่าเชื่อ และด้วยเหตุนี้ การช่วยเหลือจำนวนมากจึงล่าช้า และชีวิตกำลังสูญเสียไปเนื่องจากขาดทรัพยากรที่มีให้ คนงาน

“น่าเสียดายที่สโมสรไม่ได้อยู่เคียงข้างเราในการค้นหาคริสเตียน ตำแหน่งและอิทธิพลของพวกเขา พร้อมด้วยความรู้ในท้องถิ่นจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

“เราขอวิงวอนประธานสโมสรและนายกเทศมนตรีเมือง Hatay, Lutfu Savas ให้จัดหาทรัพยากรเพิ่มเติมเพื่อเร่งความพยายามในการช่วยเหลือเป็นลำดับแรก”

อัตซูเป็นส่วนหนึ่งของทีมนิวคาสเซิลที่ได้รับการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2560 หลังจากเข้าร่วมยืมตัวในฤดูกาลนี้จากเชลซี และหลังจากนั้นก็ย้ายถาวร เขายังมีคาถาสั้น ๆ ที่ Everton และ Bournemouth เป็นการชั่วคราว

Atsu ซึ่งทำแต้มในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมสุดท้ายของ Hatayspor เพื่อรักษาชัยชนะ 1-0 เหนือ Kasimpasa ออกจาก St James' Park ในช่วงฤดูร้อนปี 2564 หลังจากลงเล่นให้สโมสร 121 นัด

Ahmet Eyup Turkaslan ผู้รักษาประตูชาวตุรกีเสียชีวิตหลังจากเกิดแผ่นดินไหวในประเทศเมื่อวันจันทร์

Yeni Malatyaspor ดิวิชั่น 2 ของสโมสรวัย 28 ปี ยืนยันข่าวดังกล่าวทางทวิตเตอร์

“ผู้รักษาประตูของเรา Ahmet Eyup Turkaslan เสียชีวิตหลังจากแผ่นดินไหวถล่ม ขอให้หลับให้สบาย” พวกเขาเขียน "เราจะไม่ลืมคุณคนสวย"

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ