Pep Guardiola เปิดเผยว่าเขาขอโทษ Steven Gerrard หลังจากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกองกลาง Liverpool ในปี 2014


Pep Guardiola ยิงใส่ Steven Gerrard เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยถามว่า "เป็นความผิดของเราหรือ" ขณะที่ตอบโต้ข้อกล่าวหาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก; เจ้านายของ Man City ได้ขอโทษต่อ Gerrard อย่างเปิดเผย; เขากล่าวว่า: "ฉันรู้สึกละอายใจในตัวเองเพราะเขาไม่สมควรได้รับมัน"

Pep Guardiola เปิดเผยว่าเขาขอโทษ Steven Gerrard สำหรับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับความผิดพลาดของตำนาน Liverpool ในปี 2014 ซึ่งช่วยให้ Manchester City คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

Guardiola ยิงความผิดพลาดของ Gerrard เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยถามว่า "เป็นความผิดของเราหรือ" ในขณะที่ตอบสนองต่อข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดกฎระเบียบทางการเงินของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ได้กล่าวขอโทษต่อสาธารณะต่อกรณีที่เจอร์ราร์ดทำแบบนั้นเป็นการส่วนตัว

 “ผมขอโทษสตีเว่น เจอร์ราร์ดสำหรับความคิดเห็นที่ไม่จำเป็นและงี่เง่าที่ผมพูดถึงเขาเมื่อครั้งที่แล้ว” เขากล่าว

"เขารู้ว่าฉันชื่นชมเขาและอาชีพของเขาอย่างไร สิ่งที่เขาได้ทำเพื่อประเทศนี้ที่ฉันอาศัยอยู่และฝึกฝน ฉันละอายใจในสิ่งที่ฉันพูดเพราะเขาไม่สมควรได้รับมัน ฉันเชื่อในความคิดเห็นของฉันอย่างแท้จริง" การแถลงข่าวครั้งก่อนของฉันเพื่อปกป้องสโมสรของฉัน แต่ฉันไม่ได้เป็นตัวแทนสโมสรของฉันที่ดีพอในการใส่ชื่อของเขาในความคิดเห็นโง่ๆ เหล่านี้

“ฉันขอโทษเขาเป็นการส่วนตัว แต่ฉันก็ต้องทำที่นี่เช่นกัน ฉันขอโทษสำหรับเขา ต่ออเล็กซ์ ภรรยาของเขา ลูก ๆ และครอบครัว เพราะมันงี่เง่า”

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ