ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ



ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมพิเศษในวันนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่การแข่งขันระดับสูงทั้งหมดเข้าร่วมด้วย หลังจากความผิดพลาดของ VAR ที่สำคัญสองครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Professional Game Match Officials Limited (PGMOL) ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์โดยยืนยันว่า Webb ได้ติดต่อทั้ง Arsenal และ Brighton เพื่อรับทราบและอธิบายข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการแข่งขันเมื่อวันก่อน

Sky Sports News เข้าใจว่าเหตุการณ์ทั้งสองนี้จะได้รับการวิเคราะห์อย่างรอบคอบโดยกลุ่มเจ้าหน้าที่การแข่งขันในการประชุมวันนี้ที่สำนักงานใหญ่ PGMOL ที่ Stockley Park ในลอนดอน เพื่อดูว่ามีบทเรียนใดที่สามารถเรียนรู้เพื่อขจัดข้อผิดพลาดในอนาคตได้หรือไม่

Lee Mason ผู้รับผิดชอบ VAR ที่ Emirates Stadium ปล่อยให้ Ivan Toney ทำประตูให้ Brentford ในเกมกับ Arsenal อย่างไม่ถูกต้อง โดยพลาดข้อเท็จจริงที่ว่า Christian Nordgaard ล้ำหน้าในการสร้างเกม และจอห์น บรู๊คส์ VAR ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค สำหรับเกมคริสตัล พาเลซ vs ไบรท์ตัน ก็ปฏิเสธ “ประตู” ของเปร์วิส เอสตูปินันอย่างผิดพลาดสำหรับความผิดพลาดที่คล้ายกันซึ่งเส้นล้ำหน้าถูกวาดผิดที่

PGMOL จัดการประชุมประเภทนี้เป็นประจำ เพื่อพยายามปรับปรุงมาตรฐานผู้ตัดสินและ VAR แต่เราได้รับแจ้งว่าการประชุมนี้ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า เว็บบ์ได้เลื่อนไปข้างหน้า อันเป็นผลจากความผิดพลาดอย่างสูงที่ สุดสัปดาห์.

รายชื่อผู้ตัดสินนัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้จะออกในช่วงเที่ยงวัน เป็นไปได้ว่าทั้งบรู๊คส์และเมสันจะถูกปลดออกจากความรับผิดชอบ เพื่อตอบสนองต่อความผิดพลาดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บข่าวกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ