คูลิบาลียังสู้ต่อในแคมป์สิงห์



แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม แต่ คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังของเชลซีก็ไม่น่าจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

รายงานล่าสุดจาก La Gazzetta dello Sport แนะนำว่ายูเวนตุสกำลังทำข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับคูลิบาลี่ วัย 31 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พอล บราวน์ นักข่าวโอนย้ายทีมเชื่อว่าเดอะบลูส์จะไม่ตอบรับข้อเสนอสำหรับปราการหลังชาวเซเนกัลของพวกเขา

นับตั้งแต่ย้ายมาจากนาโปลีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว คูลิบาลีแม้จะเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่ แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อทำตามความคาดหวัง

ด้วยเหตุนี้ จึงมีการคาดเดากันว่า ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ อาจเลือกที่จะปลดนักเตะวัย 31 ปีรายนี้ออก เพื่อช่วยตัดแต้มทีมที่กำลังรุ่งของเขา รวมถึงนำเงินมาเพิ่มเติมด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข้อเสนอแนะว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้สามารถกลับสู่เซเรีย อาได้อีกครั้งเมื่อตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เปิดในเดือนหน้า บราวน์เชื่อว่าแข้งแอฟริกันรายนี้อยากอยู่ในลอนดอนต่อไปและพิสูจน์ให้เห็นว่าคำวิจารณ์ของเขาคิดผิด

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ