เนย์มาร์เตรียมย้ายซบยักษ์ผู้ดี


อนาคตของเนย์มาร์เป็นหัวข้อสนทนาในฝรั่งเศสตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้มีรายงานระบุว่าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลได้เริ่มพูดคุยกับแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์

นับตั้งแต่ PSG ultras มาถึงบ้านของ Neymar เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมและเริ่มสวดมนต์ให้เขาออกจากสโมสร มีรายงานที่สอดคล้องกันโดยระบุว่านักเตะวัย 31 ปีกำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากปารีส

L'Equipe ได้รายงานเมื่อวันจันทร์ว่า PSG และ Man United ได้เข้าร่วมการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการนำ Neymar มาที่ Old Trafford และหากกองหน้าต้องการออกไป ผู้นำลีกเอิง 1 จะไม่ขวางทางเขา

รายงานอ้างว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เริ่มพูดคุยกับ PSG เกี่ยวกับซูเปอร์สตาร์ แต่สโมสรเหล่านั้นกับแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นก้าวหน้าที่สุดในขั้นนี้

มีการกล่าวกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดสนับสนุนการยืมตัวของเนย์มาร์ในขั้นต้น ในขณะที่เปแอสเชต้องการการย้ายทีมแบบถาวร ผู้เล่นรายใหญ่ในข้อตกลงที่เป็นไปได้คือ Casemiro เนื่องจากเชื่อว่าชาวบราซิลจะผลักดันให้ United ย้ายไปหาเพื่อนร่วมชาติของเขา

มีการกล่าวกันว่าเชลซียังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ของผู้เล่น แต่ความล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้ Erik ten Hag และ Man United ได้เปรียบอย่างมากในการนำซูเปอร์สตาร์มาสู่ Old Trafford ในสิ่งที่จะเป็นเรื่องใหญ่ในฤดูร้อนนี้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ดูบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ