ปืนใหญ่สนดึงกุนโดกัน

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการพูดคุยกับตัวแทนของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 32 ปีใกล้จะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และดูเหมือนว่าเดอะ กันเนอร์สอยากได้เขามาเป็นตัวเลือกหนึ่งในการเสริมทัพร่วมกับมาร์ติน โอเดการ์ดในตำแหน่งกองกลางหมายเลข 8

จากรายงานของ Daily Mail อาร์เซน่อลได้ติดต่อกับตัวแทนของกุนโดกันมาบ้างแล้ว เช่นเดียวกับเมสัน เมาท์มิดฟิลด์ของเชลซี

รายงานระบุเป้าหมายที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ จำนวนมากสำหรับอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยักษ์ใหญ่ทางตอนเหนือของลอนดอนก็พิจารณาเช่น Declan Rice ของ West Ham, Ruben Neves of Wolves และ Real Sociedad ace Martin Zubimendi

อย่างไรก็ตาม กุนโดกันน่าจะเป็นนักเตะที่น่าสนใจ เนื่องจากเขาจะกลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ย้ายระหว่างซิตี้และอาร์เซนอล หลังจากที่คว้าตัวกาเบรียล เฆซุส และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ไปสองครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

การเซ็นสัญญาเหล่านั้นได้ผลดีกับอาร์เซนอล ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2022/23 และกุนโดกันดูเหมือนผู้เล่นอีกคนที่สามารถสร้างผลกระทบที่ดีที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สตาร์ชาวเยอรมันกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อเร็ว ๆ นี้และยังสามารถมีบทบาทสำคัญในการคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวน่าสนใจก่อนเกม ญี่ปุ่น ดวล โครเอเชีย

แจ็คเกลซัดชัย! ยูเนี่ยน เบอร์ลิน บุกเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 นำจ่าฝูงต่อ

ความผิดพลาดของ VAR จะถูกวิเคราะห์ในการประชุมผู้ตัดสินพิเศษ